Monday 6 August 2012

Triển lãm tranh 3D tại Đà Nẵng

Nữ diễn viên 'Mùi ngò gai' cùng đàn em Khương Ngọc, Quang Tuấn và Hoàng Phi tiếp tục mang nghệ thuật Trick Art đến với khán giả miền Trung. Triển lãm 'Thế giới tranh 3D vui nhộn' khai mạc tại Đà Nẵng vào 15/6.
Sau hai lần triển lãm thành công ở TP HCM, Ngọc Trinh quyết định mang một số lượng lớn tranh 3D ra Đà Nẵng để giới thiệu với khán giả. "Có rất nhiều người ở xa không đến TP HCM vui chơi được nên đã gọi điện, nhắn tin, muốn tôi mang mô hình này đến với họ. Vợ chồng tôi chọn Đà Nẵng là điểm đi xa đầu tiên. Sau đó, sẽ lên kế hoạch cho nhiều địa điểm khác trên cả nước nếu có cơ hội", nữ diễn viên nói.

 
tranh 3D ngoc trinh
Từ trái qua: Quang Tuấn, Ngọc Trinh và Hoàng Phi đùa với tranh 3D.
Không gian phòng triển lãm tại Đà Nẵng có diện tích rộng gần 800 m2, được thiết kế như mê cung hình chữ Z nhiều lớp, đưa người xem đi vòng quanh để thưởng thức các bức tranh đánh lừa thị giác.
Hơn 50 bức tranh tại đây có kích thước, màu sắc, nội dung khác nhau từ: tĩnh vật, phong cảnh, con người, loài vật… được chọn lọc phù hợp với văn hóa phương Đông. Tranh do họa sĩ Hàn Quốc thể hiện trên chất liệu chủ yếu là sơn dầu. Trong đó có nhiều bức tranh nổi tiếng thế giới được phóng tác lại theo phong cách 3D, mang góc nhìn biếm họa. Có nhiều bức tranh về cảnh sinh hoạt của con người theo phong cách cổ điển và hiện đại. Có các tranh khổ lớn về loài vật như voi, khủng long, cá mập… với cách thể hiện vui nhộn.
Bận rộn với công việc diễn xuất, Ngọc Trinh cùng Khương Ngọc, Quang Tuấn và Hoàng Phi vẫn dành thời gian ra Đà Nẵng ngày 15/6 dự buổi khai mạc phòng tranh. Chị sẽ giao lưu với khán giả, chụp ảnh kỷ niệm cùng họ để lưu lại những khoảnh khắc ngộ nghĩnh.
Ngọc Trinh đang tham gia bộ phim Hè không phai của đạo diễn Võ Việt Hùng, dự kiến phát sóng trên HTV vào tháng 9. Đây là bộ phim dành cho tuổi teen. Ngọc Trinh vào vai Út Hương, một nhân vật vui tính. Ngoài ra, nữ diễn viên hiện cũng tập vở kịch Đời như ý của đạo diễn Bùi Quốc Bảo. Trong vở mới này, chị đóng vai người mẹ điên, hứa hẹn sẽ lấy nhiều nụ cười và nước mắt của khán giả. Vở kịch ra mắt vào đầu tháng 7 trên sân khấu Thế Giới Trẻ, TP HCM.

Theo vnexpress.net

1 comment: