Tuesday 2 April 2013

Nghệ thuật treo tranh sơn dầu


Nghệ thuật treo tranh Tranh sơn dầu, yếu tố quan trọng là bức tranh phải phù hợp với nội thất. Kích thước, màu sắc và hình dạng của bức tranh cần được tương thích với nội thất.
Trong khi chọn
       Chúng tôi  xin trân trọng gởi đến các bạn bài viết về cách chọn tranh sơn dầu trang trí cho phòng khách, hy vọng sẽ giúp cho các bạn một phần nào đó trong việc trang trí tranh cho ngôi nhà của mình.






1. Tô điểm Phòng Khách và Phòng Ăn bằng tranh sơn dầu.
      Có ai lại chẳng muốn làm đẹp không gian sống của mình, đặc biệt là phòng khách ? Có rất nhiều cách để bạn có thể trang trí cho vị trí quan trọng nhất của ngôi nhà, như tranh ảnh, đồ mỹ nghệ treo tường, cây xanh trong nhà, khung ảnh…
       Trong số đó, một bức tranh treo tường sẽ luôn là một ý tưởng tốt. Không gian nội thất của ngôi nhà sẽ đẹp hơn gấp nhiều lần nếu gia chủ chọn được một bức tranh đẹp để treo lên tường nhà mình. Và nếu bạn là một người yêu nghệ thuật thì một bức tranh sơn dầu lại càng là phương pháp tốt nhất để làm đẹp cho phòng khách của bạn. Mỗi bức tranh sẽ là một người phát ngôn về phong cách cũng như thị hiếu nghệ thuật của chủ nhà. Vì vậy, hãy hết sức thận trọng trong việc lựa chọn bức tranh sẽ tô điểm cho không gian tiếp đón bạn bè của mình.
Nghệ thuật treo tranh

            Vậy bạn có biết làm thế nào để trang trí bức tường phòng khách với những bức tranh ? Mời bạn xem qua một vài gợi ý về những bức tranh sơn dầu sau đây của chúng tôi. Sự kết hợp màu sắc độc đáo của 3 màu: vàng, đỏ và đen đã tạo nên một tổng thể hài hoà và ấn tượng. Những gam màu đặc trưng của cảnh hoàng hôn được thể hiện đồng điệu mà vẫn tạo sự khác biệt.
  2. Làm thế nào để chọn Tranh treo tường.
      Trong khi chọn tranh sơn dầu, yếu tố quan trọng là bức tranh phải phù hợp với nội thất. Kích thước, màu sắc và hình dạng của bức tranh cần được tương thích với nội thất. Tác dụng truyền cảm hứng từ những bức tranh cũng là điều nên được xem xét khi chọn tranh trang trí cho ngôi nhà.
      Bức tranh nên được treo vừa tầm mắt với người xem. Nếu nhiều bức tranh được sắp xếp theo nhóm với nhau thì bức tranh trung tâm của nhóm phải đặt ngay tầm mắt. Bức tranh được xếp theo chiều dọc sẽ làm cho phòng  trông có vẻ cao hơn trong khi các bức tranh xếp ngang sẽ làm cho phòng nhìn rộng hơn kích thước thực.
cách bố trí tranh sơn dầu


       Và sẽ đẹp hơn rất nhiều nếu bức tranh được treo ngay phía trên của ghế sofa trong phòng khách. Bức tranh không nên có kích thước lớn hơn ghế trong phòng. Những bức tranh trên các bức tường đối diện trong một căn phòng nên có kích thước và nội dung tương đồng nhau. Bên cạnh đó ta cũng có thể treo tranh một cách cân đối bằng cách treo một bức tranh lớn trên một bức tường và một nhóm các bức tranh nhỏ ở phía tường đối diện. Việc bố trí tranh nên theo một ý tưởng chủ đạo nào đó nếu bạn sử dụng nhiều tranh có kích thước khác nhau.
        Hãy liên lạc với Tranhvietnam.vn khi bạn muốn tô điểm cho căn phòng của mình bằng những Sản Phẩm Tranh Sơn Dầu. Hãy cung cấp cho chúng tôi vị trí và kích thước căn phòng của bạn. Chúng tôi sẽ gửi lại cho bạn bản demo miễn phí nội thất căn phòng cùng việc tư vấn chuyên nghiệp, chu đáo nhất, đảm bảo bạn hoàn toàn hài lòng với việc trang trí căn phòng thân yêu của mình với một mức chi phí thấp nhất.

2 comments:

  1. Thông tin rất hữu ích. Giúp người chơi tranh hiểu thêm về cách treo tranh độc đáo trong căn phòng.
    ................................................................
    Tranh gạo Hải Thu
    LH : 01677 345 905
    Chuyên bán tranh treo tường làm bằng gạo uy tín tại TPHCM

    ReplyDelete